[M_Story] แนะนำตัวละคร - นิยาย [M_Story] แนะนำตัวละคร : Dek-D.com - Writer
×

    [M_Story] แนะนำตัวละคร

    ฟิคเรื่องนี้ตัวละครหลักจะมีชื่อขึ้นต้นด้วยตัว "M" ฟิคเรื่องนี้สร้างขึ้นเพื่อความสนุกและความฟินเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    396

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    396

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ย. 58 / 11:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [M_Story]



    เรื่องราวความรักวัยรุ่นตอนปลาย  ที่อยากจะให้ทุกคนติดตาม ♥


    แนะนำตัวละครหลัก 



    MARK มาร์ค (1993) หนุ่มคณะบริหารธุรกิจปี 3 เป็นคนรูปหล่อพ่อรวย เป็นทายาทของธุรกิจพันล้าน มีหน้าตาที่เรียวได้รูปมีจมูกเป็นสันปากบางนุ่ม สาวๆที่ไหนเห็นก็อยากได้ลิ้มลอง มีดวงตาที่อบอุ่นแต่ในบ้างครั้งก็ดูเยือกเย็น มาร์คมีนิสัยที่หื่นนิดๆเจ้าชู้หน่อยๆ มาร์คเป็นหนุ่มที่มีสาวๆให้มาเลือกคบมากมาย แต่ไม่เคยคิดจะคบใครจริงจัง จนกระทั่งมาเจอเธอ.. 


    MI JOO มิจู (1994) สาวสวยจากคณะนิเทศศาสตร์ปี 2 มิจูมีความฝันคือเป็นนักเต้นที่เก่งที่สุด เธอมีใบหน้าที่งดงามรูปไข่ ดวงตากลมโต ปากนิดจมูกหน่อย เธอเป็นคนตั้งใจเรียนชื่อของเธอมีติดอยู่ที่ 'รายชื่อนักศึกษาดีเด่น' เธอถูกโหวตจากหนุ่มๆทั้งมหาวิทยาลัยว่าเป็นสาวสวยที่หนุ่มๆอยากควงมากที่สุด แต่เธอก็ไม่ได้สนใจใครเลย แม้กระทั่งเขา .. เขาที่ทำให้เธอหวั่นไหวได้ทุกครั้งที่ได้เจอ ทุกครั้งที่ได้เข้าใกล้หรือมากกว่านั้น 

     

    MOMO โมโมะ (1996) สาวสวยที่จบม.ปลายมาสดๆร้อนๆกำลังเตรียมสอบเข้าคณะนิเทศศาสตร์ มีความสามารถด้านการเต้นไม่แพ้ใคร มีมิจูเป็นติวเตอร์ที่จะสอบเข้าคณะที่เธออยากเข้า เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจชื่อดังมีเงินมากมาย แต่เธออยากจะสอบเข้าคณะด้วยความสามารถของตัวเอง โมเมะมีหน้าตาที่น่ารักสมวัย หนุ่มๆคนไหนเห็นก็ต้องชอบ แม้กระทั่งนาย! .. 



    MIN GYU มินกยู (1997) หนุ่มหล่อ ม.ปลายปีสุดท้าย มีคุณพ่อทำธุรกิจกับครอบครัวมาร์ค รู้จักกับมาร์คอยู่ห่างๆ มีหน้าตาหล่อเหลาไม่แพ้มาร์ค มีดวงตาพราวเสน่ห์เป็นคนคารมดี ชอบส่งสายตาให้สาวๆไปทั่ว เป็นคนที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ ถึงเธอจะไม่ยอมก็ตาม..




    ****************************************************************

    ปล. นอกจากนี้ก็ยังมีตัวละครอื่นๆอีกมากมายที่สร้างสีสันให้กับฟิคเรื่องนี้ไปเจอกันในเรื่องนะคะ (ตัวละครอื่นอาจจะไม่ได้มีชื่อขึ้นต้นด้วยตัว "M" )

    *ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเรา ผิดผลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะ*

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น